Rawin

Rawin
2020-04-26 11:54:55 (UTC)

ช่วงเวลาแห่งจินตนาการ

ตอนนี้เป็นวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. มันเป็นวันที่เรารู้สึกดีเพราะว่า เราจะได้หยุดงานในวันจันทร์ เย้ ! ผมรู้สึกผ่อนคลายและล่องลอยอยู่ในห้วงพะวังของเสียงเพลง เพลงเหล่านั้นบรรเลงมาจากชายชาวญี่ปุ่นผู้หนึ่ง เขาเรียกตัวเองว่า Ichica,Nito อิชิกะ นิโตะ ไม่รู้ว่าจะแยกกันทำไมในเมื่อมันเป็นคนเดียวกัน เขาอาจจะสร้างไว้สองแบนด์แบบ สิงห์กับลีโลป่าว แหง่วว ก็นะจั้งแต่ได้ Macbook มาผมก็เพลินกับการใช้งานมันอย่างมาก ผมได้ทำอะไรที่เป็น Lifestyle มากขึ้น หง่อวว เออดี ได้ทวนพวกคำศัพท์ไปด้วยงุงิ ๆ เดี๋ยวแปปนึงนะตอบแชทน้องหงึกก่อนน...
มาละ คือไม่รู้ว่าจะมีคนเขียนไดอารี่แบบนี้มั้ยนะ ที่แบบนึกอะไรก็เขียนลงไปเลย สด ๆ แบบสดจริง ๆ ไม่มีเรื่องจะเขียนยังเขียนได้ เห้ออ บ้าบอจริง ๆ เอาหละ ! ตอนนี้เราไม่อยากทำอะไรเลย อยากพักผ่อน ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการที่สวยงามตามใจเราต้องการ มันรู้สึกดีมาก ๆ เลย เราจะแอบเข้ามาบ่อย ๆ ในโลกจินตนาการของเรา ที่ ๆ เราทำอะไรก็ได้ พูดอะไรก็ได้ เราต้องเข้ามาเพื่อที่จะสามารถอยู่ในโลกแห่งความจริงที่ไม่เป็นไปดั่งใจนึก โลกแห่งความจริงความรู้สึก "อยากทำ" ถูกแทนที่ด้วยสิ่งที่ "ต้องทำ" แต่เราควรระลึกเสมอว่าเราโชคดีกว่าหลาย ๆ คนที่เขาไม่ได้ทำในด้านที่เขาชอบ ถึงแม้ความฝันของเราคือการออกอัลบั้ม ทัวร์คอนเสิร์ต แม้มันยังไม่เป็นจริง เราเชื่อว่าสักวันนึงเราจะได้ทำแบบนั้น วันของเราชาว Metal จะผงาดอีกครั้งหง่อวว
แบบนึงตอบแชทก่อน...มาละ คือว่าถ้าสุดท้ายแล้วชีวิตนี้ไม่ได้เป็นศิลปินอย่างน้อย ให้เราทำทุกขั้นตอนในการเป็นศิลปินได้ก็พอ นั้นก็คือ การอัดเครื่องดนตรีต่าง ๆ การเขียนกลอง การ Mixing & Mastering แนวคิดการแต่งเพลง แล้วก็แถมพวก การตัดต่อวีดีโอ การถ่ายภาพ การทำอาหาร เป็นต้น คือว่าที่พูดมาอยากทำเป็นหมดเลย ผิดมั้ยเนี่ย :p แต่ตอนนี้คือทำแค่โคฟเวอร์เบสก่อน ทำให้เข้าเนื้อไปเลย สัปดาห์ละ เพลง 2 เพลงก็ได้ เน้นทำเรื่อย ๆ แต่ยาวนาน ไม่ต้องยัดทีเดียวหรอก แล้วก็เรื่องเงินตั้งมันไว้ก่อน ตอนนี้ขี้เกียจมากหากเราต้องไปหาเงินโดยการขับ GRAB คือคงทรมานน่าดู แต่เราคงได้อะไรเยอะจากมันแหละ ไว้จนตรอกจริง ๆ ค่อยทำ แต่ยังไงเราจะไม่จนตรอก เราจะสร้างผลงานของเราเรื่อย ๆ ไม่หยุด โอเคนะนิค สู้นะ ไม่มีใครเชียร์นาย ก็มีแม่และตัวเองอยู่ ฮึบ !!




Ad: