Rawin

Rawin
2020-04-16 10:50:32 (UTC)

สวัสดีวัน พฤ สีเหลืองจ๊าา

สวัสดีไดอารี่ วันนี้เป็นวันหยุดพักของผมอีกวันหนึ่ง แต่พรุ่งนี้จะต้องทำงานแล้วดีเหมือนกัน เพราะตอนนี้เบื่อมากก นึกถึงตอนอยู่หอพี่เข้มเลย ว่างมากกก แต่ตอนนั้นมีความสุขนะ (ใช่หราา) คือความทรงจำอะไรก็ตามถ้าเราหวนนึกลับไปมันมักจะมีความสุขเสมอ แต่ปัจจุบันทำไมมันไม่มีความสุขหละ ? มันเป็นที่ความคิดของเราอะแหละเป็นไงเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง
เหมือนตอนนี้ผมอายุ 25 ปีใช่มั้ยก็เข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัวแล้ว ก็โหยหานึกถึงวัยเรียนน พอย้อนไปตอนอายุ 20 อยู่ในวัยมหาลัยก็นึกย้อนไปอยากเรียนมัธยมอีก เห้ออ อะไรของเธออะนิค เรางงกับเธอจริง ๆ แต่ตอนมันธยมปลายเราไม่ได้นึกย้อนอยากกลับไปเรียน ม.ต้นนะ เออ...เพราะอะไรไม่รู้ อาจจะเพราะเด็กเกินไปด้วยแหละ ทีนี้ ถามว่าเรามีความสุขมั้ยในตอนนี้ ถ้าเป็นเรื่องภายนอก เรามีครบทุกอย่าง มีคนซัพพาร์ตด้วย เรื่อวเงิน กุเดชิตก็คอยส่งให้เดือนละ 5,000 รวมกับเงินเดือนอีก 4,500 (เพราะโควิดเลยทำครึ่งเดือน) ก็กลายเป็น 9,500 แล้วแต่ย้อนไปตอนที่ทำ WTF ทุกวันด้วยนั้น เงินทั้งหมดต่อเดือนเกือบ 24,000 คือสบาย ๆ เงินเหลือ ๆ เก็บหมื่นใช้หมื่นอะ พอตอนนี้จนสุด 55555 เหมือนว่าเราจะเริ่มกังวลเรื่องเงินขึ้นมาแล้วจริง ๆ แฮะ เพราะอนาคตโควิดอาจเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคไปเยอะแหละ กว่าโรคจะหมดลงก็ตีไปว่า อีก 1 ปีเต็ม ๆ
คือถ้า 1 ปีเนี่ยเรากลับไปอยู่บ้านเราจะหาเงินจากไหนวะ เปิดร้านก็ไม่ได้ ต้องทำธุรกิจออนไลน์เท่านั้นแหละ ถ้าไม่ออนไลน์ก็ต้องสอนดนตรี เล่นดนตรีกลาง (ถ้ามีให้เล่นอะนะ) คือตอนนี้หกโมงเย็นแล้ว เราลองหาช่องทางที่จะทำเงินมั้ย สัก 1 ชม. แล้วค่อยพัก อย่างเช่นการเล่นหุ้น ฟอเลค ขายของ บลา บลา เอ๊า !!! ลองดู




Ad: