PARN

PARN
2020-02-13 00:00:00 (UTC)

ตัวฉันในวันที่ 13 ก.พ. 2020

สวัสดีเจ้าไดอารี่
นี่เป็นการเขียนไดอารี่ออนไลน์ครั้งแรกของฉัน แต่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันเริ่มเขียนไดอารี่ มีสมุดหลายเล่มที่ฉันใช้บันทึกความรู้สึกและกิจกรรมต่างๆของฉันในแต่ละวัน จนวันนึงฉันก็เลิกที่จะเขียนมันไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร แต่ในวันนี้ ฉันจะกลับมาเขียนมันอีกครั้ง บันทึกความรู้สึกต่างๆและสิ่งที่ได้เจอในแต่ละวันลงไป เผื่อวันนึงเมื่อฉันกลับมาอ่านมัน ตัวฉันในตอนนั้นอาจจะเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าตัวฉันที่เป็นอยู่ในตอนนี้ก็ได้
ตอนนี้เรียกได้ว่าตัวฉันได้เข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัวแล้วก็ว่าได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าตัวฉันไม่ได้โตขึ้นกว่าแต่ก่อนซักเท่าไหร่เลย แม้ความคิดอ่านบางอย่างจะเปลี่ยนไปบ้างก็เถอะ งานที่ฉันทำในแต่ละวันไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ก็มีรายละเอียดที่ต้องใส่ใจเยอะพอควร ฉันชอบทำงานที่นี่นะ ฉันเริ่มทำงานที่นี่ตั้งแต่เดือนตุลาคมเมื่อปีที่แล้ว จนถึงตอนนี้ก็เข้าเดือนที่5ของการทำงานที่นี่แล้ว ทั้งครอบครัว เพื่อน แฟน ก็โอเคกับการที่ฉันได้ทำงานที่นี่ ทุกคนในที่ทำงานใจดีกับฉันมากๆเลย ตอนนี้สภาพจิตใจของฉันถือว่าอยู่ในขั้นดีเลยแหละ และหวังว่าโรคซึมเศร้าที่ฉันกำลังเผชิญอยู่มันจะหายไปจากชีวิตฉันซักวัน
วันนี้น้าฉันจะลงมาจากเชียงใหม่เพื่อมารับแม่กับยายไปเที่ยว ซึ่งแน่นอนว่าฉันไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องทำงาน TT หวังว่าตอนแม่กลับมาจะซื้อรถด่วนมาฝากฉันกับน้องนะ 55555 ฉันคิดถึงน้าของฉันมากๆเลยแหละ แต่ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ไกลกันแต่เพราะเทคโนโลยีในสมัยนี้สามารถทำให้เราสื่อสารกันได้เหมือนอยู่ใกล้ๆกันเลย อยากให้ถึงเวลาเลิกงานไวๆซะแล้วสิ อยากกลับไปเจอน้าจัง
บ๊ายบายนะเจ้าไดอารี่ ไว้พรุ่งนี้ฉันจะกลับมาเล่าเรื่องราวในแต่ละวันของฉันให้ฟังใหม่ อ้อ พรุ่งนี้วันวาเลนไทน์ ฉันนัดกับแฟนไว้ว่าเราจะไปดูหนังด้วยกัน เรื่อง The Grudge บ้านผีดุ เป็นหนังที่เหมาะกับวันแห่งความรักมากๆเลยใช่มั๊ยหละ 55555 แล้วเรามาเจอกันใหม่วันพรุ่งนี้นะ :)




Ad: