thanh.xuan.155

Thanh Xuân Của Tôi
2018-10-18 15:39:54 (UTC)

Muốn giải thoát cuộc sống

Ngày hôm nay của tôi cũng như những ngày bình thường khác, lại bắt đầu bằng việc ở nhà chăm con và kết thức bằng sự bực tức, khó chịu
Đã bao lần tôi tự hỏi tại sao những người phụ nữ chỉ ở nhà chăm một đứa trẻ con mà cũng có thể khiến họ bị trầm cảm và dẫn theo vô vàn những hệ lụy đau lòng khác. Chỉ đến khi chính mình trải qua tôi mới hiểu nó tồi tệ như nào. Hàng ngàn những công việc không tên không có một giây nghỉ ngơi. Người chồng không biết thương vợ chỉ muốn đùn đẩy trách nhiệm trông con cho vợ vì cho rằng mình cần có thời gian nghỉ ngơi mà không biết vợ mình đang mệt mỏi đến như nào. Họ trách tôi không biết trông con, con còi cũng do mẹ, con có vấn đề gì cũng là do mẹ không biết chăm. Cho đến tột cùng một người mẹ, một người vợ không dẫn đến việc trầm cảm sau hàng loạt những stress có lẽ cũng phải có 1 tinh thần làm bằng sắt thép mất.
Cho đến giờ việc hối hận nhất của tôi có lẽ là lấy anh ta làm chồng, tôi chỉ biết cố gắng, cố gắng để sinh một đứa bé khỏe mạnh rồi lại cố gắng nuôi con lớn lên chút nữa. Đã không biết bao lần tôi ngồi bên cửa sổ và mong mình trở lại những ngày tháng tự do mà không bị trói buộc như trước kia. Tất cả tổn thương đều trở nên chai sạn, chẳng rơi nổi một giọt nước mắt nào nữa.




Ad: